Чем подержанная квартира лучше?

 

คอนโดมือสองดีกว่ายังไง?

ในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา การจะมีที่อาศัยทำเลดีในตัวเมือง  ตัวเลือกอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นคอนโดมิเนียมนะคะ โดยเฉพาะการซื้อคอนโดมิเนียมมือสองที่เป็นที่นิยมไม่ต่างจากมือหนึ่งเลย ในบทความนี้ BR Agent จะพาไปดูข้อดีของคอนโดมิเนียมมือสอง

 

เห็นสภาพจริง (ไม่ต้องกลัวโดนแกง)

สิ่งที่คอนโดมือสองได้เปรียบมือหนึ่งไปแบบเต็มๆก็คือการได้เห็นโครงสร้างตึก ห้องที่เราต้องการ สภาพแวดล้อมโครงการ และบรรยากาศภายในคอนโดค่ะ แน่นอนว่าคอนโดมือหนึ่งซึ่งส่วนใหญ่มักจะเพิ่งเปิดตัวโครงการ หลายโครงการอาจยังสร้างไม่เสร็จ ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้คาดการณ์สิ่งต่างๆยากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อนำมาปล่อยเช่า ที่จำเป็นต้องพิจารณาหลายๆอย่างทั้งเรื่องทำเล facility สภาพแวดล้อมโครงการ หรือแม้กระทั่งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย การได้เห็นสภาพจริงของห้องที่เราสนใจก่อนตกลงซื้อย่อมดีกว่าการต้องนั่งลุ้นเอาหน้างานค่ะ ถ้าที่นี่ดูแล้วยังไม่โดนไม่ใช่ ก็สามารถหาที่ใหม่ได้อีก 

 

ทำเลดี(มาก่อนกาล)
สมัยนี้คอนโดมิเนียมผุดขึ้นมายิ่งกว่าดอกเห็ด โครงการใหม่ๆก็เริ่มหาที่ดินกันยากขึ้นทำเลที่ได้ก็เริ่มอยู่ห่างไกลรถไฟฟ้าไปเรื่อย ๆ หรือที่ใกล้รถไฟฟ้าแน่นอนว่าราคาก็จะพุ่งไปสูงกว่า ส่วนคอนโดมือสองที่ขึ้นโครงการมาก่อนหน้าก็มีโอกาสเปิดโครงการอยู่บนทำเลที่ดีกว่า ราคาถูกกว่าห้องชุดมือหนึ่งในพื้นที่เดียวกัน 20-30% เลยทีเดียว

 

ห้องกว้างกว่า (คับใจพออยู่ได้ แต่คับที่อยู่ยาก!)
ข้อดีของคอนโดมือสอง คือความกว้าง ลองนึกภาพวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เราต้องอยู่ห้องทั้งวัน หรือต้องทนอยู่ในห้องแคบ ๆ ไปอีกหลายปี สร้างความอึดอัดใจได้แค่ไหน? การได้อยู่ในพื้นที่กว้างๆย่อมส่งผลต่อความสุขในชีวิตมากกว่า ซึ่งคอนโดมือสองที่อายุ 5 ปีขึ้นไป พื้นที่ห้อง Studio และ 1 Bedroom อาจกว้างถึง 30 – 40 ตารางเมตร ซึ่งในคอนโดมือหนึ่งสมัยนี้ ขนาดเริ่มต้นมักเริ่มต้นตั้งแต่ 21 – 25 ตารางเมตร 

 

รีโนเวทง่าย 
คอนโดมือสองบางห้องอาจจะไม่ได้แถมเฟอร์นิเจอร์มาด้วย ทำให้ง่ายต่อการตกแต่งรีโนเวทมากกว่าคอนโดมือหนึ่ง ซึ่งคอนโดมือหนึ่ง เราอาจจะไม่กล้าทุบ เปลี่ยนแปลงโครงสร้างเท่าคอนโดมือสอง เหมาะกับคนที่ชอบการตกแต่งเปลี่ยนแปลงห้องคอนโดในสไตล์ที่ชอบ ถ้าแต่งดีๆเราอาจได้ห้องสวยราคาประหยัดกว่า และนี่ก็คือข้อดีของคอนโดมือสองที่หลายคนอาจนึกไม่ถึงไปในบางข้อค่ะ แต่ข้อดีของที่อยู่อาศัยแต่ละที่ก็แตกต่างกันออกไป การจะซื้อคอนโดมิเนียมมือสองก็ต้องพิจารณารอบด้าน การได้ข้อมูลของโครงการและห้องคอนโดมิเนียมที่สนใจแบบทะลุปรุโปร่งก็ช่วยให้ได้ห้องที่ดีที่สุด หรือถ้าอยากตัดปัญหายุ่งยากในการหาคอนโดมิเนียม
 

ลองเข้ามาปรึกษา BR Agent นะคะ เรื่องอสังหาฯมือสองไว้ใจเรา ห้องไหนดี โครงการไหนเด่น เราพร้อมให้คำปรึกษานอกจากจะได้ห้องโดนใจแล้ว ยังได้โปรโมชั่นราคาดี ของแถมเพียบไปอีกด้วย

 

 

BR Agent Show เผยยูนิตลับ.... ที่สุดของที่สุดแห่งปี 

เปิดโปรส่งท้ายปี ซื้อ " คอนโด " 

รับโชค 2 ต่อ ‼️
📌 ต่อที่ 1 รับบัตรกำนัล ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล*
📌 ต่อที่ 2 รับเพิ่มของรางวลัมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท*

 

 

📆 วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2564

*สำหรับราคา 3 - 6.9 ล้านบาท รับบัตรกำนัลมูลค่า 5,000 บาท และ 7 ล้านบาท ขึ้นไป รับบัตรกำนัลมูลค่า 10,000 บาท

✊️ ช้าหมดอด ต้องรีบจอง! ✊️

✅ 𝐒𝐮𝐤𝐡𝐮𝐦𝐯𝐢𝐭
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3ny5Qc6

✅ 𝐒𝐚𝐭𝐡𝐨𝐫𝐧
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/34FkqWk

✅ 𝐏𝐡𝐚𝐲𝐚𝐭𝐡𝐚𝐢
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/2GDkdLi

✅ รัชดา
𝗖𝗹𝗶𝗰𝗸 > https://bit.ly/3d9x17Y

📍 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

☎️ Call 1319
LINE@: http://line.me/ti/p/%40bkkresidence
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokResidence
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokresidence/

#BRAgentShow

#TheBangkokResidence

#RealEstateForHappiness

You May Also Like These Articles

Пожалуйста, зарегистрируйте свои контактные данные, и вас свяжут в ближайшее время.
Получить консультацию эксперта